2009/01/11

In Love with LIFE ♥

วันนี้เป็นวันที่ฉันชอบตัวเองมาก

เพราะว่าวันนี้ฉันได้ทำทุกอย่าง... ที่ฉันได้สัญญาไว้กับตัวเอง




วันนี้ฉันตื่นแต่เช้า


วันนี้ฉันซุกตัวอยู่ในผ้าห่ม... แม้ว่าจะตื่นนอนมาตั้งนานแล้ว


วันนี้ฉันอารมณ์ดี


วันนี้ฉันออกไปเลือกตั้ง


วันนี้ฉันนำ "สิ่งที่เรียนรู้จากวิชา Ideal Grad" และ "ข้อผิดพลาดในอดีต" มาใช้ปรับปรุงตัวเอง


วันนี้ฉันนั่งฟังไฟล์เสียงจนจบทั้ง 3 ไฟล์... ทั้งๆที่รู้สึกง่วงนอนมาก (-_-) z z ~ Z


วันนี้ฉันไม่นอนกลางวัน


วันนี้ฉันไม่ได้ใช้เงินแม้แต่บาทเดียว


วันนี้ฉันทานแค่ 2 มื้อ และไม่ได้แตะต้อง chocolate ชิ้นนั้น (อิอิ)






และหลังจากอัพบล็อกนี้เสร็จ สิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำต่อไป คือ...




ฉันจะไปอาบน้ำ แปรงฟัน ทาโลชั่น แล้วใส่ชุดนอนตัวใหญ่ๆ (อากาศหนาวเนอะ)


ฉันจะอ่านวิชา Mol Bio ทั้งหมดอีกรอบ


ฉันจะห่มผ้าหนาๆ และเข้านอนก่อน 5 ทุ่ม






แล้วในวันพรุ่งนี้ ฉันก็จะตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น แจ่มใส ...




...และรู้สึกภูมิใจในตัวเอง*






ปล.
อยากให้ทุกคนลองใช้ความพยายามในการทำสิ่งดีๆ เป็นของขวัญให้กับตัวเองนะ :)

5 comments:

  1. เป็น เด็กดี จริงๆวันนี้

    (ที่จริงเลือกตั้งได้แล้วก็ไม่เด็กแล้วละเนอะ อิอิ)

    =]


    p.s. ความพยายามที่จะอ่าน mol bio ของเราในวันนี้ -->
    ไม่สำเร็จ ^^"

    ReplyDelete
  2. วันนี้เราพยายามอ่านแลบอยู่นาน

    ในที่สุด เราก็อ่านไม่จบแม้แต่ โครมาโตฯ - -*

    ชีวิตนี้น่าสงสารยิ่งนัก กับความพยายามอันแสนสั้น !

    55555555555++++++

    อย่าพูดถึงโมลไบโอ เพราะยังไม่แตะเล๊ยยย

    น่าเครียดดดดดด :(

    ReplyDelete
  3. ดีจังเลย อิอิ

    *-*

    อยากทำได้มั่งงง ต้องลองๆๆๆ

    ReplyDelete
  4. ไม่ได้เลือกตั้งอ่า
    อายุไม่ถึงงง เห้อออ

    วัฏจักรชีวิตดูนานจัง
    ถ้าเปนเราคง
    ไม่ได้ทำอะไร

    - -a

    ReplyDelete
  5. ดีจัง

    ช่วงนี้ชีวิตยุ่งๆ ว่างๆต้องทำมั่ง

    ReplyDelete